ไทย
banner
หนังสือภาพประกอบคนงานคอปกสีน้ำเงิน Hailiang | Sun Leilei: จดจ่อกับการทําสิ่งที่ยิ่งใหญ่ มือที่ยอดเยี่ยมผลิตทองแดงที่ละเอียด
2023-10-20

     ฤดูใบไม้ร่วงมีเสน่ห์ ดูดอกเบญจมาศในฤดูใบไม้ร่วงที่ยืนอยู่บนน้ำค้างแข็งอย่างภาคภูมิใจ มองไปที่ดอกไม้ที่บานริมแม่น้ำ ฟังเสียงของกบและแมลงในฤดูใบไม้ร่วง ดูใบเพาโลเนียและเมเปิ้ลสีแดงแข่งขันกันเพื่อความงาม

    "ปีที่ดีต้องจดจํา โดยเฉพาะเวลาสีส้ม สีเหลือง และสีเขียว" ฤดูใบไม้ร่วงเป็นเหมือนผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่อดทนมั่นคงมีจิตวิญญาณอิสระมีเหตุผลและมีอารมณ์ขันดังนั้นฉันจึงรักฤดูใบไม้ร่วง ในกระบวนการดึงกระทะ Hailiang เซี่ยงไฮ้มีพี่ใหญ่ที่มีหัวใจเหมือนฤดูใบไม้ร่วง

20230920-075334.252-2.jpg

     Sun Leilei มาจากเมือง Huainan มณฑลอานฮุยซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม "คอของ Zhongzhou และกําแพงทางตอนใต้ของแม่น้ำแยงซี" เมื่อเขาเข้าร่วม บริษัทครั้งแรก เมื่อเผชิญกับอุปกรณ์คํารามและทองแดง หัวใจที่หลงใหลของเขาผสมกับร่องรอยของความลังเล แต่เขารู้อยู่แล้วว่าหนึ่งในพิกัดของชีวิตของเขาควรตั้งไว้ที่นี่และแสงแห่งโชคชะตาควรส่องแสงในเซี่ยงไฮ้ Hailiang

     ในฐานะผู้มาใหม่ บุคลิกที่มั่นคงของเขาทําให้เขามีความเชี่ยวชาญในความจริงที่ว่า "ถ้าคุณไม่สะสมก้าว คุณจะไม่สามารถเข้าถึงหลายพันไมล์และถ้าคุณไม่สะสมลําธารเล็ก ๆ คุณจะไม่สามารถกลายเป็นแม่น้ำและทะเลได้" ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นปัญหาในกระบวนการหรืออุปกรณ์เขาจะบันทึกอย่างระมัดระวังและตรวจสอบสิ่งเก่าและเรียนรู้ใหม่อย่างต่อเนื่อง

    ในกระบวนการก้าวข้ามตนเองทักษะการปฏิบัติของเขาค่อยๆมีประโยชน์มากขึ้นเรื่อย ๆ เหงื่อไม่เปลี่ยนดวงตาของเขา ร่างกายของเลือดเป็นแสงสีบรอนซ์ ทุกวันการศึกษาอย่างหนักและการวางแผนอย่างรอบคอบความทุ่มเท ความขยันหมั่นเพียรและความกล้าหาญที่จะเป็นผู้นําด้วยการสะสมทุกวันทีละเล็กทีละน้อย Sun Leilei ในไม่ช้าก็กลายเป็นช่างฝีมือใน Shanghai Hailiang จดจ่อกับแผนอันยิ่งใหญ่และผลิตทองแดงชั้นดีด้วยมือที่ยอดเยี่ยม

    "แก่นแท้ของหินไม่มีขน เมฆจะเป็นอันตรายได้อย่างไร"

     หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะพบกับความพ่ายแพ้บนถนนแห่งการเติบโตและเขาต้องเผชิญกับทุกปัญหาและความท้าทายด้วยการคิดอย่างมีเหตุผล เมื่อใดก็ตามที่มีปัญหาคุณภาพใหม่เกิดขึ้น เขาจะสงบลงสะท้อนให้เห็นถึงข้อบกพร่องของเขาในรายละเอียดของการดําเนินการและค้นพบความผิดปกติที่เป็นไปได้ของอุปกรณ์อย่างระมัดระวัง ทัศนคติของการสะท้อนตนเองและความเชื่อในการเอาชนะอุปสรรคทําให้มีส่วนช่วยในกระบวนการทีละคน

20230920-075334.252-3.jpg

     เขาควบคุมการเบี่ยงเบนขีดจํากัด ของความหนาของผนังของท่อผนังหนาที่ยากเกือบทั้งหมดจาก±เดิมมากกว่า 0.06 มม. ถึงน้อยกว่า ±0.03 มม. แก้ปัญหา≤ 30 การตึงมากเกินไปของท่อธรรมดาผนังบางที่มีอัตราส่วนเส้นผ่านศูนย์กลางต่อความหนา ≤55 และแก้ปัญหาที่พื้นผิวของท่อชนิดที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางภายนอก 5mmและความหนาของผนัง0.6mmมีแนวโน้มที่จะเป็นเกลียว เขาเป็น "เสาหลัก" ที่แท้จริงของงานผลิตท่อทองแดงที่ยากในกระบวนการ

    "ข้อกําหนดที่เข้มงวดและกล้าหาญที่จะปล่อยมือ" เป็นคุณลักษณะสําคัญของความเป็นผู้นําคนงานใหม่ของ Sun Leilei เขามักจะสอนคนงานใหม่โดยไม่ต้องจองล่วงหน้าเช่นทักษะการปฏิบัติงาน กระบวนการวาดภาพการตรวจสอบตนเองและการตรวจสอบผลิตภัณฑ์และแม่พิมพ์ร่วมกัน การตรวจสอบอุปกรณ์ เขาไม่เคยละเว้นปัจจัยใด ๆ ที่อาจส่งผลต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายและเขาสามารถแก้ไขได้ทันทีที่เขาพบว่าพฤติกรรมการทํางานของคนงานใหม่ไม่เป็นไปตามข้อกําหนดของข้อกําหนด

     เขาสนับสนุนให้พนักงานใหม่เริ่มต้นด้วยการดําเนินงานมากขึ้นในเวลาที่สั้นที่สุดและปลูกฝังแนวคิดเสมอว่า "สิ่งที่คุณได้รับบนกระดาษนั้นตื้นเขินและคุณต้องทํา" เพื่อช่วยให้พวกเขากลายเป็นกระดูกสันหลังของการผลิตของ บริษัท ได้อย่างรวดเร็ว

20230920-075334.252-15.jpg

    ในการทํางานและชีวิตประจําวัน Sun Leilei ใจดีต่อผู้อื่นปฏิบัติต่อกันอย่างจริงใจและมักจะสื่อสารงานและแบ่งปันประสบการณ์กับเพื่อนร่วมงาน เขาได้สร้างบรรยากาศการทํางานในเชิงบวกมองโลกในแง่ดีและความเป็นปึกแผ่นและขึ้นไป บุคลิกที่ตลกขบขันและมองโลกในแง่ดีของเขาทําให้เขานําเสียงหัวเราะมาสู่ผู้อื่นทุกที่ที่เขาไปเช่นเดียวกับลมฤดูใบไม้ร่วงที่พัดผ่านปลายผมของเขายกม่านหัวใจและขับไล่ความไม่สบายใจภายในของผู้คนอย่างไร้ร่องรอย

    ลองยกตัวอย่าง Sun Leilei สวมเครื่องแบบแบก มีหัวใจฤดูใบไม้ร่วง เดินในเส้นทางภาคสนามและฝุ่นสีแดง สะสมเล็กน้อยในแม่น้ำสายใหญ่ สะสมขั้นตอนหลายพันไมล์ตกตะกอนความมั่นคงในความเจริญรุ่งเรืองและสร้างสีสันในความน่าเบื่อ